Monday 23 July 2018

Thuốc Viread Điểu Trị Viêm Gan Siêu Vi B

Thuốc Viread


MUA THUỐC Viread HOẶC LIÊN HỆ 0912 514 338

VIREAD TRONG ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN SIÊU VI B MÃN TÍNH (CHB)

  • Thuốc dùng để điều trị viêm gan loại B mãn tính ở người từ 12 tuổi trở lên. VIREAD  sẽ không chữa được HBV. VIREAD có thể giúp làm giảm lượng siêu vi rút viêm gan loại B trong cơ thể bằng cách làm giảm khả năng của virus nhân lên. VIREAD có thể cải thiện tình trạng của gan. Tác dụng lâu dài của việc dùng VIREAD để điều trị viêm gan B mạn tính không được biết. Không biết VIREAD có an toàn và hiệu quả để điều trị viêm gan loại B mãn tính ở trẻ dưới 12 tuổi hay không.
    VIREAD không làm giảm nguy cơ lây siêu vi rút viêm gan B sang người khác.
    Đối với người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, liều thông thường của VIREAD là một viên 300 mg mỗi ngày. Nếu bạn là người lớn và có vấn đề về thận, bác sĩ có thể khuyên bạn nên dùng VIREAD ít hơn.
    THÔNG TIN AN TOÀN QUAN TRỌNG

    THÔNG TIN QUAN TRỌNG NHẤT TÔI CẦN BIẾT VỀ VIREAD LÀ GÌ?

    VIREAD có thể gây ra các phản ứng phụ nghiêm trọng, bao gồm:
    Tình trạng xấu của viêm gan B. Vi-rút viêm gan B (nhiễm HBV) có thể trở nên tồi tệ hơn (bùng phát) nếu bạn dùng VIREAD và sau đó dừng lại. Một "bùng phát" là khi nhiễm HBV của bạn bất ngờ trở lại một cách tồi tệ hơn trước.
    Đừng dừng VIREAD mà không cần nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn.

  • MUA THUỐC Viread  HOẶC LIÊN HỆ 0912 514 338

  • Nếu bạn ngừng dùng VIREAD, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn sẽ cần kiểm tra sức khoẻ thường xuyên và thường xuyên kiểm tra máu để kiểm tra nhiễm HBV. Nói với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn về bất kỳ triệu chứng mới hoặc bất thường nào bạn có sau khi ngừng dùng VIREAD.
    Nói chuyện với bác sĩ của bạn về xét nghiệm HIV trước khi bắt đầu điều trị bằng VIREAD cho bệnh viêm gan loại B mạn tính.
    Tôi nên nói với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trước khi dùng VIREAD?
    Trước khi uống VIREAD, hãy nói với nhà cung cấp dịch vụ y tế của bạn nếu bạn:
    có các vấn đề về gan, bao gồm viêm gan B (HBV).
    có vấn đề về thận.
    có vấn đề về xương.
    có bất kỳ điều kiện y tế nào khác, kể cả nhiễm HIV.
    đang mang thai hoặc có kế hoạch mang thai. Không biết VIREAD có hại cho thai nhi của bạn không.
    đang cho con bú hoặc dự định cho con bú sữa mẹ. Không cho con bú sữa mẹ nếu bạn đang dùng VIREAD. Tenofovir đi vào sữa mẹ của bạn. Nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn về cách tốt nhất để nuôi con của bạn.
    Cho nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn biết về tất cả các loại thuốc bạn dùng, bao gồm các loại thuốc theo toa và không cần toa bác sĩ, vitamin và các chất bổ sung thảo dược. VIREAD có thể ảnh hưởng đến cách thức các loại thuốc khác và các loại thuốc khác có thể ảnh hưởng đến VIREAD hoạt động như thế nào.
  • MUA THUỐC Viread HOẶC LIÊN HỆ 0912 514 338

No comments:

Post a Comment

Thuốc Nexavar 200mg có tác dụng như thế nào ?

Thuốc Nexavar 200mg có tác dụng như thế nào ? Thành Phần: Sorafenib NEXAVAR (SORAFENIB) - THUỐC ĐIỀU TRỊ UNG THƯ Thuốc Nexavar 2...