Monday 23 July 2018

Thuốc Abirapro

Thuốc Abirapro


MUA THUỐC Abirapro  HOẶC LIÊN HỆ  0912 514 338

THUỐC ABIRAPRO THUỐC ABIRATERONE ACETATE

Thuốc Abirapro có hoạt chất là Abiraterone acetate được chỉ định để điều trị một loại ung thư tiền liệt tuyến nào đó đã lan đến các bộ phận khác của cơ thể. Nó được sử dụng cùng với một loại thuốc khác (prednisone). Nó cũng có thể được sử dụng cho các điều kiện khác theo quyết định của bác sĩ.
Thuốc Abirapro hoạt chất Abiraterone acetate mua ở đâu giá bao nhiêu?

THUỐC ABIRAPRO ĐƯỢC SỬ DỤNG CHO:KHÔNG DÙNG THUỐC ABIRAPRO NẾU:TRƯỚC KHI SỬ DỤNG ABIRATERONE ACETATE:

    • Thuốc Abirapro có hoạt chất là Abiraterone acetate được chỉ định để điều trị một loại ung thư tiền liệt tuyến nào đó đã lan đến các bộ phận khác của cơ thể. Nó được sử dụng cùng với một loại thuốc khác (prednisone). Nó cũng có thể được sử dụng cho các điều kiện khác theo quyết định của bác sĩ.
    • Abiraterone acetate là chất ức chế sinh tổng hợp androgen. Nó hoạt động bằng cách giảm các mức hormone nhất định được sản sinh bởi tinh hoàn. Điều này giúp ngăn ngừa sự phát triển của một số khối u nhất định cần những hormon này phát triển.
    • Bạn dị ứng với bất cứ thành phần nào trong abiraterone acetate
    • Bạn có vấn đề về gan nghiêm trọng
    • Bạn đang mang thai hoặc có thể có thai
    • Liên hệ với bác sĩ hoặc nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn ngay nếu có bất kỳ điều gì trong số này áp dụng cho bạn.
    • Một số bệnh trạng có thể tương tác với abiraterone acetate. Hãy cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn biết nếu bạn có bất kỳ điều kiện y tế nào, đặc biệt nếu bất kỳ điều nào dưới đây áp dụng cho bạn:
    • Nếu bạn đang mang thai, dự định có thai, hoặc đang cho con bú
    • Nếu bạn đang dùng bất kỳ thuốc theo toa hoặc thuốc theo toa, chế phẩm thảo dược, hoặc chế độ ăn kiêng bổ sung
    • Nếu bạn bị dị ứng với thuốc, thực phẩm hoặc các chất khác
    • Nếu bạn có một lịch sử của vấn đề về gan, bệnh tim (ví dụ, suy tim, nhịp tim không đều), nhồi máu cơ tim gần đây, hoặc huyết áp cao
    • Nếu bạn có mức thấp kali máu hoặc có tiền sử của các vấn đề tuyến thượng thận, các vấn đề tuyến yên, hoặc ứ nước hoặc sưng (phù)
  • Một số loại thuốc có thể tương tác với abiraterone acetate. Nói với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào khác, đặc biệt là bất kỳ loại nào sau đây:
    Atazanavir, clarithromycin, indinavir, itraconazole, ketoconazole, nefazodone, nelfinavir, ritonavir, saquinavir, telithromycin, hoặc voriconazole vì chúng có thể làm tăng nguy cơ tác dụng phụ abiraterone acetate của
    Carbamazepine, phenobarbital, phenytoin, rifabutin, rifampin hoặc rifapentine bởi vì chúng có thể làm giảm hiệu quả abiraterone acetate của
    Carvedilol, chlorpromazine, desipramine, dextromethorphan, encainide, flecainide, iloperidone, maprotiline, metoprolol, nortriptyline, paroxetin, pimozide, Propafenone, propranolol, risperidone, tetrabenazine, hoặc thioridazine vì nguy cơ tác dụng phụ của chúng có thể được tăng thêm abiraterone acetate
    Đây không phải là danh sách hoàn chỉnh của tất cả các tương tác có thể xảy ra. Hãy hỏi nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn nếu thuôc Abirapro có thể tương tác với các loại thuốc khác mà bạn uống. Kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn trước khi bạn bắt đầu, ngừng hoặc thay đổi liều lượng thuốc.
MUA THUỐC Abirapro  HOẶC LIÊN HỆ  0912 514 338

No comments:

Post a Comment

Thuốc Nexavar 200mg có tác dụng như thế nào ?

Thuốc Nexavar 200mg có tác dụng như thế nào ? Thành Phần: Sorafenib NEXAVAR (SORAFENIB) - THUỐC ĐIỀU TRỊ UNG THƯ Thuốc Nexavar 2...