Sunday 16 December 2018

PROTOPIC MUA Ở ĐÂU GIÁ BAO NHIÊU ???

PROTOPIC MUA Ở ĐÂU GIÁ BAO NHIÊU ???


Protopic là loại thuốc thường được chỉ định trong các trường hợp chàm thể tạng ở cả người lớn và trẻ em. 

Protopic - Thuocvasuckhoe.com

Mua thuốc Protopic 10g vui lòng liên hệ:
Hotline: 0912 514 338 ( Mr.Ninh) Hoặc ấn vào đấy  '' Protopic 10g ''

PROTOPIC LÀ THUỐC GÌ?

Protopic là một sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Thuốc được điều chế dưới dạng kem bôi cho công dụng trị bệnh chàm.
Protopic có 2 nồng độ chính: 0.03% và 0.1%. Nồng độ thấp hơn thường được sử dụng cho trẻ em còn nồng độ 0.1% thường được chỉ định cho người lớn trong điều trị bệnh chàm thể tạng.

THÀNH PHẦN CỦA THUỐC PROTOPIC

Thành phần chính của kem bôi Protopic là Tacrolimus monohydrate.
Theo các nhà khoa học, Tacrolimus có khả năng ức chế các đường truyền tính trạng chính phụ thuộc canxi ở các tế bào T, do đó ngăn chặn sự sao chép và tổng hợp IL-2, IL-3, IL-4, IL-5 và các bào phân như GM-CSF, TNF-á và IFN-γ.
Trong ống nghiệm, trong các tế bào Langerhans được phân lập từ tế bào da người, Tacrolimus làm giảm các hoạt động kích thích đến các tế bào T. Tacrolimus cũng có tác dụng ức chế sự giải phóng các chất gây viêm từ dưỡng bào da, bạch cầu ái kiềm và bạch cầu ưa eosin.

TÁC DỤNG CỦA THUỐC PROTOPIC

Từ thành phần Tacrolimus của thuốc, công dụng chính của Protopic là ngăn chặn các phản ứng viêm da tự phát như bệnh chàm thể tạng.
Việc sử dụng Protopic để phục hồi các thương tổn ở da do chàm thể tạng có liên quan đến sự giảm gắn kết các thụ thể Fc trên các tế bào Langerhans và giảm hoạt động tăng kích thích của chúng đến các tế bào T.
Theo các nghiên cứu, thuốc Protopic không ảnh hưởng đến sự tổng hợp collagen trên cơ thể người. Ngoài ra, theo báo cáo, thuốc cũng không làm giảm độ dầy của da và không gây teo da khi nghiên cứu trên động vật.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH

Các trường hợp không nên sử dụng thuốc Protopic: Người quá mẫn cảm với macrolide, tacrolimus hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.

1 comment:

Thuốc Nexavar 200mg có tác dụng như thế nào ?

Thuốc Nexavar 200mg có tác dụng như thế nào ? Thành Phần: Sorafenib NEXAVAR (SORAFENIB) - THUỐC ĐIỀU TRỊ UNG THƯ Thuốc Nexavar 2...