Thursday 6 December 2018

Thuốc MabThera 500mg - Thuốc điều trị ung thư bạch cầu, ung thư máu

Thuốc MabThera 500mg 

Thuốc Mabthera 500mg là thuốc điều trị ung thư có hoạt chất là rituximab được sản xuất bởi hãng dược phẩm Roche được sử dụng trong điều trị viêm khớp dạng thấp, ung thư máu , ung thư bạch cầu, bệnh lypmho,...

Công dụng của thuốc Mabthera 500mg:

Mua thuốc MabThera 500mg  Hoặc bạn liên hệ trực tiếp SĐT 0912 514 338 (mr.Ninh)

U lympho không hodgkin:
  • MabThera được chỉ định để điều trị những bệnh nhân không được điều trị trước đó với lymphoma giai đoạn III-IV kết hợp với hóa trị liệu.
  • Liệu pháp duy trì MabThera được chỉ định để điều trị các bệnh nhân hạch bạch huyết u lympho đáp ứng với liệu pháp điều trị.
  • Liệu pháp đơn trị liệu của MabThera được chỉ định để điều trị cho những bệnh nhân có khối u lympho giai đoạn III-IV không biểu hiện hóa trị hoặc đang tái phát sau lần điều trị thứ hai hoặc tiếp theo.
  • MabThera được chỉ định để điều trị cho bệnh nhân CD20-dương tính lan rộng lymphoma tế bào B không Hodgkin lớn kết hợp với hóa trị CHOP (cyclophosphamide, doxorubicin, vincristine, prednisolone).
Bệnh bạch cầu lymphocytic mạn tính
  • MabThera kết hợp với hóa trị liệu được chỉ định để điều trị bệnh nhân với bệnh bạch cầu lymphocytic mãn tính không được điều trị và tái phát / tái phát. Chỉ có dữ liệu có giới hạn về hiệu quả và độ an toàn của bệnh nhân trước đây được điều trị bằng các kháng thể đơn dòng bao gồm MabThera hoặc bệnh nhân chịu sức đề kháng với MabThera trước đây cùng với hóa trị liệu.
Viêm khớp dạng thấp:
  • MabThera kết hợp với methotrexate được chỉ định để điều trị cho những bệnh nhân người lớn bị viêm khớp dạng thấp hoạt động nghiêm trọng đã không đáp ứng hoặc không dung nạp được các thuốc giảm đau khác có chức năng điều trị khác (DMARDs) bao gồm một hoặc nhiều yếu tố hoại tử khối u (TNF) Trị liệu.
  • MabThera đã được chứng minh là làm giảm tỷ lệ tiến triển của tổn thương khớp khi đo bằng tia X và để cải thiện chức năng thể chất khi dùng phối hợp với methotrexate.
Thuốc Mabthera 500mg - Thuocvasuckhoe.com

Mua thuốc MabThera 500mg  Hoặc bạn liên hệ trực tiếp SĐT 0912 514 338 (mr.Ninh)



No comments:

Post a Comment

Thuốc Nexavar 200mg có tác dụng như thế nào ?

Thuốc Nexavar 200mg có tác dụng như thế nào ? Thành Phần: Sorafenib NEXAVAR (SORAFENIB) - THUỐC ĐIỀU TRỊ UNG THƯ Thuốc Nexavar 2...