Sunday 10 June 2018

Biểu Hiện Của Bệnh Sùi Mào Như Thế Nào ???

Sùi mào gà là một trong những bệnh lý nguy hiểm lây lan qua đường tình dục khá phổ biến ở nước ta hiện nay. Bệnh sẽ gây nên những biến chứng rất nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Chính vì vậy, việc nhận biết sùi mào gà giao đoạn đầu có những biểu hiện gì sẽ là yếu tố đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình điều trị bệnh.

NGUYÊN NÂN GÂY BỆNH SÙI MÀO GÀ


Có thể nói giai đoạn đầu của bệnh sùi mào gà là bệnh do virut HPV gây ra. Bệnh thường có thời gian ủ bệnh từ 2- 9 tháng và thường trong thời gian ủ bệnh thì bản thân người bệnh hầu như không có triệu chứng rõ ràng nào hết, việc nhìn thấy triệu chứng bệnh cũng như phòng tránh lây nhiễm là rất khó. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra sùi nào gà như sau:

– Lây qua đường tình dục: Đây là con đường chủ yếu lây nhiễm sùi mào gà nhiều nhất, có hơn 90% người mắc bệnh do có quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh.
– Lây từ mẹ sang con: Nếu trong quá trình mang thai bị chị em bị mắc sùi mào gà và không được phát hiện và điều trị kịp thời thì khi sinh thường bằng âm đạo, người mẹ vô tình truyền bệnh cho bé.
Mua Thuốc chữa Sùi Mào Gà  ấn vào đây !
– Lây qua tiếp xúc với vết thương hở: Nếu có tiếp xúc với vết thương hở của người mắc bệnh, dịch tiết ở các vết sùi chay ra có khả năng bạn bị sùi mào gà là rất cao.
– Lây qua đồ dùng các nhân: Nếu như bạn có dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh như: đồ lót, bàn chải đánh răng,…thì cũng có khả năng mắc bệnh.

BIỂU HIỆN CỦA SÙI MÀO GÀ Ở GIAI ĐOẠN ĐẦU

                                                               
Các giai đoạn phát triển của Sùi Mào Gà


Theo các bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế HCM, giai đoạn đầu của sùi mào gà sẽ được tính sau khi hết thời gian ủ bệnh thì sẽ có những biểu hiện sau đây:
– Sau thời gian ủ bệnh, người bệnh thường thấy xuất hiện những nốt sùi nhỏ, mềm và nhô cao như những nhú gai, có hình đĩa bẹt hoặc hình tròn nhỏ, bề mặt ráp và khiến cho người bệnh có cảm giác khó chịu.
– Sùi mào gà ở giai đoạn này là những mụn nhỏ mọc thành từng cụm, với bề mặt xù xì, không làm đau với nhiều màu sắc không giống nhau như đỏ, trắng, hồng hoặc màu hơi nâu. Những nốt sùi này sau khi phát triển to dần ấn vào sẽ thấy mủ có mùi hôi khó chịu, kèm theo cảm giác đau đớn.
– Ở nam giới là những nốt mẩn, u nhú mềm, có đầu nhân nhọn cũng như dần dần có khả năng mọc to hơn, thường xuất hiện ở dây hãm, rãnh bao quy đầu, bao quy đầu, dương vật, bìu. Ngoài ra, những biểu hiện này còn có thể xuất hiện ở miệng cũng như tại vùng hậu môn.
– Đối với chị em thường những biểu hiện có thể xuất hiện ở mép hoặc bên trong âm đạo, miệng, xung quanh tại vùng hậu môn và thậm chí nó sẽ xuất hiện ở bên trong tử cung. Sùi mào gà ở cổ tử cung có khả năng có hình dạng như các mô biểu bì.
Trên đây là một số thông tin cần thiết về bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu có những biểu hiện gì. Thay vì chủ quan, tự ti hay tự mình tìm cách khắc phục, người bệnh nên đến với cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn, khám và điều trị kịp thời nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Mua thuốc Podophyllin ấn vào đây
Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về sùi mào gà giai đoạn đầu có những biểu hiện gì? Các bạn hãy liên hệ tới đường dây nóng 0912 514 338. Hoặc đến trực tiếp Nhà thuốc: Thuốc Và Sức Khóe  . Địa chỉ 103 Trịnh Công Sơn - Tây Hồ - Hà Nội, 125 Chùa Bộc - Hà Nội.

No comments:

Post a Comment

Thuốc Nexavar 200mg có tác dụng như thế nào ?

Thuốc Nexavar 200mg có tác dụng như thế nào ? Thành Phần: Sorafenib NEXAVAR (SORAFENIB) - THUỐC ĐIỀU TRỊ UNG THƯ Thuốc Nexavar 2...