Friday 4 May 2018

Parlodel 2.5 có tác dụng gì? Mua thuốc ở đâu? Thuốc biệt dược

Tôi năm nay 26 tuổi đã kết hôn được 9 tháng nhưng chưa có em bé lần nào, sau đó 2 vợ chồng tôi có đến khám tại bệnh viện Phụ Sản HN và được làm xét nghiệm các chỉ tiêu cần thiết. Bác sỹ kết luận chồng tôi hoàn toàn bình thường còn tôi sau khi xét nghiệm có kết quả Prolactin cao > 900mg. Tôi được bác sỹ cho uống Parlodel ngày 2 viên. Nhưng hiện tôi vẫn không biết tác dụng của thuốc như thế nào và mua ở đâu. Xin bác sỹ tư vẫn giúp tôi.


Trả lời:

Prolactin (PRL) là một loại hoocmôn do tuyến yên tiết ra, chức năng chủ yếu là tham gia vào quá trình phát dục của bầu vú và sự tạo thành sữa. 

Parlodel 2.5 có tác dụng gì


Khi PRL trong máu quá cao thì sự phát dục của noãn bào sẽ bị ức chế dẫn đến vô kinh và cũng có lúc biểu hiện thành rối loạn kinh nguyệt. Sau khi dùng thuốc, nồng độ PRL có thể giảm xuống đến mức bình thường; bằng kiểm tra đo cộng hưởng từ hoặc chụp cắt lớp, có thể thấy thể tích khối u đã thu nhỏ

Parlodel chứa hoạt chất chính là Bromocriptin. Bromocriptin có tác dụng ức chế việc tiết ra PRL của tuyến yên và ức chế sự phát triển của các tế bào u PRL tuyến yên, làm cho nó thoái hóa. 

Cho tới nay, Parlodel vẫn phải nhập khẩu từ nước ngoài, giá thành tương đối đắt nhưng do có hiệu quả đặc biệt đối với chứng bệnh này nên nó vẫn được dùng. Liều dùng thông thường là ngày 2-3 lần, mỗi lần một viên. 

Thuốc này có thể kích thích dạ dày và đường ruột khiến một số ít người có cảm giác buồn nôn, chóng mặt, táo bón, tim đập loạn nhịp và huyết áp giảm

Mua thuốc Parlodel ở đâu?

Nhà thuốc Thuốc và Sức Khỏe chuyên mua bán thuốc Parlodel 2.5, bạn có thể đặt mua thuốc qua số Hotline: 0912 514 338 - Dược sỹ Ninh

Hoặc truy cập: Parlodel 2.5

Địa chỉ:

- 125 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
- 103 Trịnh Công Sơn - Tây Hồ - Hà Nội





1 comment:

Thuốc Nexavar 200mg có tác dụng như thế nào ?

Thuốc Nexavar 200mg có tác dụng như thế nào ? Thành Phần: Sorafenib NEXAVAR (SORAFENIB) - THUỐC ĐIỀU TRỊ UNG THƯ Thuốc Nexavar 2...